ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

4 เคล็ดลับทางการตลาดเพื่อส่งเสริมแบรนด์ลิปสติกของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ​

4 เคล็ดลับทางการตลาดเพื่อส่งเสริมแบรนด์ลิปสติกของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

BLOG

มีแบรนด์ลิปสติกจำนวนมากที่ถูกผลิตขึ้นและได้รับการยอมรับในตลาด หากคุณต้องการประสบความสำเร็จคุณต้องมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งแบรนด์เป็นมากกว่าโลโก้สวยๆและนามบัตรการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องเกี่ยวกับความแตกต่างจากธุรกิจอื่นๆที่มีอยู่และเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้าของคุณ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบุคลิกภาพผู้ประกอบการรายใหม่ต้องรับมือกับการแข่งขันที่จะเอาชีวิตรอดและก้าวไปข้างหน้าในสภาวะการตลาดที่ยากลำบากต่อไปนี้จะเป็นเคล็ดลับทางการตลาด4 ประการเพื่อโปรโมตแบรนด์ลิปสติกของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

 

1. มีโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์

แบรนด์ทั่วโลกมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือโลโก้ที่ไม่ซ้ำกันGoogle, Samsung, Coca-Cola, Pepsi, Nike, Starbucks และแบรนด์อื่นๆอีกมากมายที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีโลโก้ที่เป็นที่น่าจดจำการออกแบบโลโก้ที่โดดเด่นจากกลุ่มคู่แข่งของคุณคือการรักษาภาพสำหรับผู้ชมของคุณโลโก้ของคุณจะแสดงถึงอัตลักษณ์แบรนด์, ค่านิยม, ข้อความที่แบรนด์ต้องการสื่อสาร รวมถึงแนวทางการทำงานที่เป็นมืออาชีพในการดำเนินธุรกิจของคุณ

 

2. สำรวจเครือข่ายสังคม

ช่องทางโซเชียลเช่นFacebook, Twitter และYouTube เป็นเหมือนตลาดใหม่ๆที่คุณสามารถขายผลิตภัณฑ์ความงามของคุณได้อย่างมากมายตลาดเสมือนเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเข้าถึงผู้บริโภคที่มีศักยภาพมากขึ้นสิ่งที่คุณต้องทำคือการโพสต์เนื้อหาและภาพที่น่าสนใจอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในธุรกิจของคุณในทุกช่องทางตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณมีหน้าเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ลิปสติกในช่องทางโซเชียลที่เป็นที่นิยมทั้งหมดอย่างไรก็ตามหน้าโซเชียลมีเดียของคุณต้องน่าสนใจทั้งในแง่ของการใช้ข้อความและรูปภาพ

 

3. ขอให้ผู้เชี่ยวชาญรีวิวลิปสติกของคุณ

อีกวิธีหนึ่งในการโปรโมตแบรนด์ลิปสติกคือการขอให้ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของคุณผู้เชี่ยวชาญหรือกูรูหลายคนมีช่องYouTube ของตัวเองซึ่งมีผู้ติดตามและผู้ชมเป็นจำนวนมากขอให้พวกเขาเพิ่มผลิตภัณฑ์ลิปสติกใหม่ไว้ในรายการรีวิวสินค้าหากพวกเขาเห็นด้วยผลิตภัณฑ์ของคุณจะเข้าถึงผู้ติดตามจำนวนมากที่พวกเขามีได้ง่าย

 

4. เริ่มขายให้กับร้านค้าปลีกขนาดกลาง

เลือกผู้ค้าปลีกขนาดกลางถึงขนาดใหญ่เป็นลูกค้ารายแรกของคุณผู้ค้าปลีกที่สนใจสินค้าจะขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์จากคุณนี่อาจเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับบริษัทลิปสติกขนาดเล็ก แต่หากร้านค้าขนาดกลางตกลงที่จะขายผลิตภัณฑ์ของคุณจะทำให้ธุรกิจของคุณดีขึ้นทันที

การเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งนั้นมีจุดประสงค์หลายประการประการแรกมันช่วยเพิ่มการจดจำแบรนด์ของคุณประการที่สองผู้คนมักจะซื้อสินค้าจากธุรกิจที่ถูกกฎหมายและมีรูปลักษณ์ที่สวยงามการสร้างแบรนด์ทำให้การรับลูกค้าใหม่ๆทำได้ง่ายขึ้น

 

สุดท้ายนี้ เราสามารถบอกได้ว่าคุณควรกำหนดเป้าหมายไปที่ร้านค้าปลีกขนาดเล็กและตัวแทนขายแต่ละรายเพื่อขายผลิตภัณฑ์ลิปสติกที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณนอกจากนี้คุณจะต้องมีเนื้อหาด้านการตลาดเช่นนามบัตร, เว็บไซต์, โลโก้, ใบปลิวฯลฯเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

แหล่งที่มา : https://www.lipstickandpixels.com/what-is-a-brand

http://www.designhill.com/design-blog/10-marketing-tips-to-promote-your-cosmetic-brand-effectively

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!