ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

พาไปดูนิทรรศการ Bangkok Through Poster 

เมื่อผู้คนกู่ร้องผ่าน “โปสเตอร์ดีไซน์” ​

BLOG

  • จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับงาน “Bangkok Through Poster” นิทรรศการที่เปิดพื้นที่ให้ผู้คนหัวใจสร้างสรรค์ ได้มาเล่าบางสิ่งบางอย่างผ่าน “โปสเตอร์ดีไซน์” ณ Kinjai Contemporary แกลเลอรีเล็ก ๆ ย่านบางพลัดที่คอยขับเคลื่อนวงการศิลปะร่วมสมัยอยู่เสมอ

  •  หัวข้อของงาน “Bangkok Through Poster” ในปีนี้ คือ “ของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน” 

 

แม้ว่าโลกออนไลน์จะกลายมาเป็นวิถีชีวิต รวมถึงสมรภูมิทางการตลาดที่ดุเดือด 

แต่ทำไมโปสเตอร์จึงยังเป็นการสื่อสารที่มีพลัง ?

 

“กระชับ - จับใจ - จำได้”

 

  • ข้อดีของโปสเตอร์ คือ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย มักนิยมใช้เป็นสื่อเพื่อการโฆษณา เพราะสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้เป็นอย่างดี

  • ถ้ามองในมุมแบรนด์ สร้างภาพลักษณ์ให้ผู้คนที่พบเห็น จดจำแบรนด์นั้น ๆ ได้ด้วย เฉกเช่นเดียวกับโปสเตอร์ที่มีลายเส้นและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินแต่ละคน

  • การสื่อสารที่สื่อความหมายได้ชัดเจน จับใจ ไม่จำกัดอิสระทางความคิด ทำให้โปสเตอร์สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้งในเรื่องที่ไม่ใช่การค้า หากแต่ใช้ในการสื่อสาร รณรงค์ประเด็นทางสังคมอื่น ๆ 

สื่อสารผ่าน “โปสเตอร์ดีไซน์” ยังไงให้สุดจึ้ง 

  • ชัดเจน เข้าใจได้ภายใน 3 วินาที

  •  สีสันสดใส ดึงดูดสายตา 

  •  ข้อความกระชับ รัดกุม ไม่เยิ่นเย้อ และไม่ควรมีหลายแมสเสจมากเกินไป 

  •  ฟอนต์ที่ใช้สอดคล้องกับแมสเสจที่จะสื่อออกไป

 

นิทรรศการ  “Bangkok Through Poster” จัดขึ้นที่ Kinjai Contemporary แกลเลอรีย่านบางพลัด

(mrt สิรินธร ทางออกที่ 1) โดยจะจัดแสดงผลงานตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม ไปจนถึง 27 ธันวาคม 2563 

และหลังจากที่จัดแสดงผลงานที่แกลเลอรีเรียบร้อยแล้ว จะนำผลงานไปติดตามพื้นที่สาธารณะทั่วกรุงเทพ ฯ  

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!