ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ (รายเล็ก) ต้องปรับตัวอย่างไรหลัง Covid-19 

BLOG

1. จากสภาวะของ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ทำให้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2563 กำลังซื้อชะลอตัวลง 75%

  

  2. การโอนกรรมสิทธิ์ ที่อยู่อาศัยปรับลดลง 3.4% จากหลายปัจจัย

 ประกอบด้วย

       #การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้กิจกรรมเศรษฐกิจต้องหยุดชะงัก

       #การที่แผนกิจกรรมการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยต้องเลื่อนออกไป

       #ลูกค้าลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมชมโครงการเพื่อรอให้สถานการณ์ของโควิด-19 ดีขึ้น

 

  

3. การซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลทั้งปี 2563 นี้ น่าจะต่ำสุดในรอบ 11 ปี

คาดการณ์ว่าอาจจะหดตัว 37.9% ถึงหดตัว 32.9% จากปีที่ผ่านมา

 

  

4., 5. ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ (รายเล็ก) ต้องปรับตัวอย่างไรหลัง Covid-19 

   

  • Niched Target เลือก Niched Target และโฟกัสการสร้าง Customer Expereinceเลือกกลุ่มลูกค้าที่เฉพาะเจาะจง ปรับใช้เงินงบประมาณที่น้อยลง แต่ตรงเป้ามากขึ้น ให้ความสำคัญที่ Customer Expereince เช่น การให้ความเป็นส่วนตัว  การให้พื้นทีทำงานที่บ้านที่สร้างให้เกิด Productivity แม้จะอยู่บ้านก็ทำงานได้อย่างมีความสุข พื้นที่ส่วนกลางที่ทำให้ Relax ในวันให้พักผ่อน การเชื่อมโยงระบบดิจิทัลเข้าสู่การใช้ชีวิตของการอยุ่อาศัย

 

  • Re-Brandingการ Rebranding ช่วยสร้างความแตกต่าง นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี หากแบรนด์ของคุณยังสามารถรักษาสภาพคล่อง และเสถียรภาพของบริษัทได้อย่างเหมาะสม การ Re-Brand ในช่วงนี้ มีข้อดี คือ#สำรวจองค์กรเพื่อให้ได้ Position ใหม่ ที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด#พัฒนาโครงสร้างของของพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดใหม่ๆ เพื่อเตรียมความพร้อม เมื่อตลาดฟื้นตัว#สร้างStory ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ให้น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ลูกค้าก็จดจำในทางที่ดี

 

  • Customer Data Managementการบริหารจัดการข้อมูลของลูกค้าอย่างรวดเร็ว หมดยุคแล้วกับการที่มีข้อมูลของลูกค้าจำนวนมาก แต่ไม่สามารถนำมาใช้ในการวิเคราะห์เพื่อหา Insight และพัฒนารูปแบบการทำแคมเปญ โปรโมชั่น การสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงเวลาแล้ว ที่แบรนด์ของคุณจำเป็นต้องนำข้อมูลลูกค้าในมือ มาประมวล วิเคราะห์ Insight ของลูกค้าคุณจริงๆ ว่าเขาต้องการอะไร มิเช่นนั้น การสร้าง Customer Expereince  ก็จะไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างแท้จริงครับ

 

  • Action Now! ทำงานโดยมีแผนระยะสั้น Action ทันที  และติดตามวัดผลการทำงานกันวันต่อวันปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานขององค์กร ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
    และถ้าคุณเข้าใจข้อนี้ แบรนด์อสังหาฯ รายเล็ก มีข้อได้เปรียบกว่าแบรนด์ที่อยู่มานาน และมีการบริหารแบบเก่าครับ ยิ่งเข้าสู่ยุคหลัง Covid องค์กรใดปรับเปลี่ยนได้ไว มีชัยชนะครับ 

 

Extrasunday พร้อมที่จะยืนหยัดคู่ธุรกิจไทยในสถานการณ์หลัง Covid-19 ครับ

เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ในช่องทาง Online โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ในเรื่องของการทำแคมเปญโปรโมชั่น  การทำแผนการตลาด

การบริหารจัดการทีมงาน และการทำแบรนด์ครับ

  

ติดต่อพวกเรามาได้ที่ 

Tel : 086-710-5020

E-mail : [email protected]

 

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!