top of page
บทความทั้งหมด
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
การขายแบบไม่ขาย (Non-selling sales approach)
การขายแบบไม่ขาย (Non-selling sales approach)
เป็นเทคนิคที่ใช้การสร้างความสัมพันธ์และเน้นคุณค่าหรือประสบการณ์
ที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์หรือบริการมากกว่าการเน้นย้ำถึงการขายหรือโปรโมชั่นโดยตรง
วิธีนี้สามารถสร ้างความประทับใจและมีพลังในการดึงดูดลูกค้าได้
นี่คือบางวิธีที่สามารถทำให้การขายแบบไม่ขายเป็นที่ประทับใจและมีประสิทธิภาพ
bottom of page