top of page

บทความทั้งหมด

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

การขายแบบไม่ขาย (Non-selling sales approach)

การขายแบบไม่ขาย (Non-selling sales approach)

การขายแบบไม่ขาย (Non-selling sales approach)

เป็นเทคนิคที่ใช้การสร้างความสัมพันธ์และเน้นคุณค่าหรือประสบการณ์
ที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์หรือบริการมากกว่าการเน้นย้ำถึงการขายหรือโปรโมชั่นโดยตรง
วิธีนี้สามารถสร้างความประทับใจและมีพลังในการดึงดูดลูกค้าได้
นี่คือบางวิธีที่สามารถทำให้การขายแบบไม่ขายเป็นที่ประทับใจและมีประสิทธิภาพ

bottom of page