top of page

บทความทั้งหมด

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

คนจะซื้อของ ก็ต้องใช้เหตุผล แล้วจะมาสร้าง Emotional ทำไมกัน

คนจะซื้อของ ก็ต้องใช้เหตุผล แล้วจะมาสร้าง Emotional ทำไมกัน

แน่นอนว่าการจะตัดสินใจซื้อของแต่ละครั้ง เรามักจะใช้หลักเหตุผลเป็นตัวตัดสิน แต่ปัจจุบันทั้งการสื่อสาร และการตลาดได้เปลี่ยนไปสู่ "การทำตลาดเชิงอารมณ์"

bottom of page