BLOG​

เมื่อไหร่คือเวลาที่คุณต้องการที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจของคุณ

แบรนด์ของคุณคือความฝันของคุณ! คุณอาจจะคิดว่าการสร้างเเบรนด์เเละเปิดตัวแบรนด์ใหม่อาจจะเป็นอะไรที่เกินตัวคน ผู้บริโภคได้เปลี่ยนวิธีการตอบรับกับแบรนด์ใหม่ๆ มันมีความท้าทายมากขึ้นสำหรับธุรกิจที่พยายามเสนอแบรนด์ต่อสารธณะเเละสร้างความโดดเด่นออกจากคู่เเข่ง การสร้างแบรนด์ต้องมีโลโก้ เว็บไซต์ การนำเสนอบนโซเชียลมีเดียสำหรับการโฆษณา การบริการลูกค้า และสิ่งอื่น ๆ เพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภค สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์สามารถช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับธุรกิจของคุณได้

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์ แม้แต่สิ่งเล็กๆ ก็สำคัญ

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว การดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ได้จะต้องใช้แรงจูงใจที่แตกต่างกันกับการรักษาลูกค้ารายเดิมเอาไว้ มันจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเข้าใจเส้นกั้นบางๆ ระหว่าง customer engagement ที่มากเกินไปและที่ไม่เพียงพอ เราทุกคนรู้ดีว่าความคุ้มค่ากลายเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าในการเลือกผู้ให้บริการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราพูดถึงการรักษาลูกค้ารายเดิมเอาไว้ให้กลับมาใช้บริการอีก บริการที่มีคุณภาพสูงจะช่วยให้ผู้บริโภค 33% มีความภักดีต่อธุรกิจขนาดเล็ก
ความภักดีต่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่สร้างผลกำไรให้กับคุณ สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมาก การดึงดูดลูกค้าถือเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดที่พวกเขาจะต้องเผชิญ ในทางกลับกัน หากคุณสามารถลงทุนเวลาและความพยายามไปกับการสร้างแบรนด์ได้ ผู้ภักดีต่อแบรนด์จะสามารถอยู่กับแบรนด์ของคุณได้ตลอดชีวิต และขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมของคุณ คุณรู้ว่าการหาลูกค้าใหม่นั้นมีราคาแพงกว่าการรักษาลูกค้าที่มีอยู่เสียอีก

เปลี่ยนโลโก้รับปีใหม่ ! Burger King อยากบอกอะไร ? ทำไมต้องรีดีไซน์ ?

เมื่อราชาแต่งตัวใหม่ เอาใจพสกนิกรผู้รักเบอร์เกอร์
พาไปส่องโลโก้ใหม่ของ Burger King ที่ดูเหมือนจะง่าย ๆ แต่ได้อยู่ !

อัปเดตเทรนด์ปี 2021 7 ไอเดียมาแรงแห่งโลกยุคใหม่ ที่คุณอาจไม่เคยรู้

ต้อนรับปีใหม่ด้วยไอเดียใหม่ ๆ กันดีกว่า
เว็บไซต์
ได้เผยแพร่ 21 innovations ที่จะมาเป็นเทรนด์ในปี 2021 โดยเลือกมาจากหลากหลาย Industry

และนี่คือ 7 ไอเดียที่เราประทับใจ จึ้งแค่ไหน ไปดู

พาไปดูนิทรรศการ Bangkok Through Poster เมื่อผู้คนกู่ร้องผ่าน “โปสเตอร์ดีไซน์”

จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับงาน “Bangkok Through Poster” นิทรรศการที่เปิดพื้นที่ให้ผู้คนหัวใจสร้างสรรค์ ได้มาเล่าบางสิ่งบางอย่างผ่าน “โปสเตอร์ดีไซน์” ณ Kinjai Contemporary แกลเลอรีเล็ก ๆ ย่านบางพลัดที่คอยขับเคลื่อนวงการศิลปะร่วมสมัยอยู่เสมอ

How to เพิ่มยอดขายในช่วงสิ้นปีนี้ ชนะตลาดอย่างไรเมื่อโควิด-19 รีเทิร์น​

โควิดกำลังกลับมารอบ 2  และกำลังซื้อของลูกค้าก็ลดลง แบรนด์ต้องปรับตัวอย่างไรในสิ้นปีนี้ การเพิ่มยอดขาย คือ ภารกิจสำคัญ ที่จะแบรนด์ต้องช่วยผลักดัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่พูดเลยว่า...ไม่ง่าย หลักคิดที่สำคัญของการชนะตลาดในช่วงนี้ คือ 1. Know Your Self แบรนด์ต้องกลับมาทำความเข้าใจตัวเองมากกว่าแต่ก่อน เพื่อหาให้เจอว่า อะไร คือ “จุดที่แบรนด์ของฉันแตกต่างและไม่เหมือนใคร”การเข้าใจแบรนด์ตัวเอง ไม่ใช่การท่องจำสคริปต์การขาย ว่าฉันมีอะไรบ้าง เพราะนั่น คือ แนวทางที่ลูกค้าจะปิดการฟังทันที แต่สิ่งที่ต้องทำ คือ 1.1 เข้าใจคุณค่าของแบรนด์ นี่คือ การค้นหาหัวใจที่สำคัญที่สุด ว่าคุณกำลังช่วยลูกค้าเรื่องอะไร ที่มันแตกต่างจากคู่แข่ง  ยกตัวอย่าง เช่น เราเข้าใจและใส่ใจลูกค้าด้วยทีมงานที่พร้อมให้ความรู้ตลอด 24 ชม. , เราคัดเลือกวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่มีจุดกำเนิดที่แตกต่าง , เรามีการทำเทรนนิ่งออนไลน์และมีการให้ความรู้อัพเดททุกสัปดาห์ เป็นต้น เหล่านี้คุณต้องหาให้เจอก่อนว่า แบรนด์ของคุณนั้นให้คุณคาอะไรกับลูกค้า 1.2 เข้าใจคุณค่าของสินค้า จงจำไว้ว่าเราไม่ได้ขายว่าสินค้านี้มีอะไร แต่เราขายว่ามันช่วยอะไรคุณ และการนำสนอสินค้า เพื่อให้ปิดการขายได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น คุณต้องไม่ขายทุกสินค้าที่มี แต่จงมีตัวเลือกให้กับลูกค้าคุณ หรือยกมาแค่ 2 ตัวเลือก ให้ลูกค้าได้เลือก โดยไม่ชี้นำว่าอะไรดีที่สุด แต่ให้ลูกค้าเป็นคนตัดสินใจว่า เขาจะเลือกอะไร ตามหลักจิตวิทยา เมื่อมนุษย์มีตัวเลือกมากกว่า 1 เขามักจะเลือกไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง 2. Know Your Customer เมื่อเราเข้าใจตัวเองแล้วนั้น ต่อมาต้องเข้าใจลูกค้า นั่นคือ 2.1 สร้างความน่าจะเป็น: ต้องตั้งเป้าหมายในการสร้าง Lead ใหม่ๆ ให้ได้ทุกวัน ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะทำอะไรก็ตาม Lead ใหม่ในที่นี้ คือ รายชื่อลูกค้าใหม่ๆ ที่จะเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ที่สามารถใช้เป็นช่องทางที่ดีในการเพิ่มจำนวนรายชื่อว่าที่ลูกค้าใหม่ คอนเทนท์ในออนไลน์ที่สามารถเพิ่มจำนวน Lead ได้มีอยู่มากมาย เช่น  การสร้างคอนเทนท์ให้ความรู้,  การทำ Live, การทำ VDO ให้คนเข้ามาดู, การทำกิจกรรมบนหน้าเพจ เป็นต้น 2.2 แยกความต้องการระหว่างลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ ลูกค้าใหม่: คุณต้องนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าจะได้ประโยชน์  ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากขาย ลูกค้าเก่า: ทำอย่างไรที่จะทำให้เขากลับมาซื้อซ้ำ ควรนำเสนอด้วยสินค้า หรือบริการใหม่ๆที่เรามี และสิ่งเหล่านี้เขาจะได้ประโยชน์อย่างไร 2.3 ตั้งเป้าในการโทร หรือเข้าพบลูกค้า  - ท่าเบสิคพื้นฐาน ในการปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเราได้ Lead มาแล้ว คือ การนัดหมายเพื่อเจอ ถ้าเจอไม่ได้ ก็ควรโทร โดยใช้ประโยคที่แนะนำตัวกระชับ สั้น แต่แตกต่างเพียง 10-15 วินาทีเท่านั้น - ตั้งเป้าหมายกับทีมเป็นรายเดือน และรายวัน คือ กลยุทธ์สำคญ ที่คุณควรทำนับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมขายคุณ สองหลักคิดที่ว่ามานี้ คือ กลยุทธ์และ How to สำคัญ ที่จะช่วยเร่งยอดขายให้เพิ่มขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ได้ โดยที่คุณสามารถนำมาใช้ในการตั้งเป้าสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆ เพื่อให้ได้ Lead ลูกค้า และวางแผนแบ่งหน้าที่กับทีมในการเข้าพบ หรือโทร ให้ได้ตามเป้า โดยที่สคริปต์การขายคุณต้องขุด “หัวใจที่แตกต่างกว่าคู่แข่งออกมาให้ได้” เพียง 1 ประโยคเท่านั้น ไม่ต้องยาว เพื่อเป็นหมัดฮุกในการชนะใจลูกค้า และภารกิจหลังจากนี้ นันก็คือ การเพิ่มพลังให้กับทีมขาย พร้อมซัพพอร์ตข้อมูลให้กับทีม ตั้งเป้าร่วมกันดันยอดให้โตชนะตลาดในช่วงนี้ให้ได้ พวกเราเป็นกำลังใจช่วยครับ และหากคุณอ่านมาถึงตรงนี้ และรู้สึกว่าอยากหาทีมที่ปรึกษามาช่วยดันเรื่องยอดขาย วางแผนการสร้างแบรนด์ รวมถึงวางแผนการทำตลาดปีหน้า 2021 พวกเรา Extrasunday ยินดีให้บริการเป็นอย่างยิ่งครับ พวกเราเน้นการสร้างคุณค่าให้กับทีมของคุณ ในการเข้าใจจุดแข็งของแบรนด์ เข้าใจจุดแข็งของสินค้า และที่สำคัญเข้าใจลูกค้าของคุณให้ดีขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่พวกเราคลุกคลีอยู่ในตลาด และผลลัพธ์ที่ช่วยดันธุรกิจให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วงโควิด เรายินดีให้คำปรึกษา ติดต่อเรามาได้ที่ 086-710-5020​

...
...
ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!