BLOG​

รีดีไซน์ UX-UI ยังไง ให้ลูกค้าไม่หนีไปจากคุณ ?​

ในยุคที่คุณจะถูกแย่งลูกค้าได้ง่าย ๆ คุณคิดว่า UX-UI สำคัญแค่ไหน ?
ถ้าคุณคิดว่า ดีไซน์ UX-UI ไม่จำเป็น แสดงว่าคุณยังไม่เข้าใจ
การดีไซน์ UX-UI จากความเข้าใจ มีฐานะเป็นสะพานเชื่อม ระหว่างคุณกับลูกค้านั่นเอง

3 ข้อต้องรู้ UX กับ BX ใช้คู่กันยังไง ให้เวิร์ค !​

UX กับ BX เอามาใช้คู่กันยังไงให้เวิร์ค ?
UX กับ BX นั้นควรนำมาใช้ควบคู่กัน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และนี่คือ 3 ข้อต้องรู้ ที่คุณควรนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของคุณ
เป้าหมายของแบรนด์ต้องชัด
ทำไมต้องมีแบรนด์คุณอยู่บนโลกนี้ ? อยากให้คุณลองเขียนมันออกมา

เมื่อผู้บริโภคเปลี่ยนใจไว ทำยังไง ให้ลูกค้ายังอยู่กับคุณ ? (BX)​

ในยุคที่ผู้บริโภคเปลี่ยนใจไวในพริบตา อ่านสิ่งนี้ ก่อนที่ลูกค้าจะหนีคุณไป เราจะพาไปทำความเข้าใจ คำว่า “Brand Experience” หรือ BX อย่างง่ายที่สุด
BX คืออะไร ? และจะช่วยให้ลูกค้าอยู่กับคุณได้ยังไง ?เสียเวลาอ่านเพียง 3 นาที เพื่อพัฒนาแบรนด์ของคุณให้ไปได้ไกลกว่าที่เคย

UX กับ UI คืออะไร ? ต่างกันยังไง ?​

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ การทำความเข้าใจเรื่อง UX กับ UI จะช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าของคุณมากกว่าเดิมโพสต์เราขอชวนคุณมาทำความรู้จัก UX กับ UI เพื่อให้แบรนด์ของคุณไปได้ไกลกว่าที่เคย !   UX คือ ?User Experience (UX) คือ ประสบการณ์ที่คุณได้พบ เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับสินค้าหรือบริการ UX เปรียบเสมือน เส้นทางการบริโภคของผู้ใช้ ที่ถ้าหากว่ามันนำไปสู่“การบริโภค/การตัดสินใจซื้อ” ได้สำเร็จ ก็จะถือว่าบรรลุเป้าหมาย  UX เป็นเรื่องของการออกแบบที่คำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลักพูดง่าย ๆ ก็คือ ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ touchpoints ไหนก็ตาม(อยากซื้อนิดหน่อย, อยากได้ใจจะขาด หรืออาจจะแว๊บ ๆ มาเห็น) ก็ควรได้เจอกับ UX ที่ราบรื่นเสมอ   UI คือ ?เมื่อเราได้คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลักแล้ว ก็จะนำมาสู่สิ่งที่เรียกว่า User interface designหรือที่เราคุ้นกันในชื่อ “UI” ซึ่งจะเป็นส่วนที่เกี่ยวกับ “หน้าตา-การออกแบบ-การดีไซน์”ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ การวางภาพ เมนู ขนาดตัวอักษร ปุ่ม แป้นพิมพ์ ฯลฯ  พูดง่าย ๆ ก็คือ User interface design (UI) คือ สะพานเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้กับสินค้า/บริการนั่นเอง  ทำไมต้องใช้บริการจาก Extrasunday #พวกเราเป็นทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีความยืดหยุ่นในการทำงานสูง #เราเข้าใจทั้งเรื่องแบรนด์และดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเป็นอย่างดี#คุ้มค่าต่อการลงทุนเราทำหน้าที่เสมือนเป็นหนึ่งใน Head of Brand & Marketing ให้กับคุณ  อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา Tel: 086-710-5020    ​

“ผู้บริหาร” ควรจะสื่อสารยังไง ให้ได้ใจลูกค้า ?​

“สั้น - กระชับ - ชัดเจน” คือคำตอบที่ พัสชนันท์ คงวณิชกิจเจริญ หรือ พี่พัส ได้แชร์ให้เราได้ฟัง

การทำ Personal Branding ถือเป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่สั้น กระชับ และชัดเจน
ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เบื่อการขายแบบเดิม ๆ
เรื่องราวมากมายหลั่งไหล ใคร ๆ ก็ต้องการเป็นที่จดจำ
คุณอาจไม่สามารถปิดการขายด้วยวิธีการแบบเดิม ๆ ได้เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ (รายเล็ก) ต้องปรับตัวอย่างไรหลัง Covid-19

(1) จากสภาวะของ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ทำให้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2563 กำลังซื้อชะลอตัวลง 75%
(2) การโอนกรรมสิทธิ์ ที่อยู่อาศัยปรับลดลง 3.4% จากหลายปัจจัย
ประกอบด้วย
#การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้กิจกรรมเศรษฐกิจต้องหยุดชะงัก
#การที่แผนกิจกรรมการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยต้องเลื่อนออกไป
#ลูกค้าลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมชมโครงการเพื่อรอให้สถานการณ์ของโควิด-19 ดีขึ้น

...
...
ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

OUR OFFICE

ตึก A 5A 29/1 ซอย หลังสวน ถนน เพลินจิต 
แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330​

Get in touch with us​: 095294-5156,710-5020

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

086-7105250