ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

มัดใจลูกค้าด้วย Live Chat กับแนวกลยุทธ์จาก Lazada  

 

BLOG

ธุรกิจ E-Commerce, การทำการตลาดออนไลน์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า 3 เรื่องเดียวกัน ที่ไปด้วยกันได้ และยังประสบความสำเร็จอีกด้วย ของ Lazada

 

ตัวอย่างธุรกิจออนไลน์ ที่น่าแกะรอยตาม  กับการผูกมิตรลูกค้า ผ่านการสื่อสารออนไลน์

 

การขายช่องทางออนไลน์ ที่ทุกแบรนด์ต้องมี และผมเชื่อว่าธุรกิจคุณก็มี จะมัดใจลูกค้าได้ ไม่ใช่แค่ ยิ้มแย้ม แนะนำสินค้าอีกแล้ว สิ่งที่มีเพิ่มมาคือการตอบคำถาม และให้ข้อมูลที่ลูกค้าต้องการได้ ผ่านช่องทางแชท มัดใจลูกค้าด้วย Live Chat กับแนวกลยุทธ์จาก Lazada  

 

 

ตอบคำถามได้มืออาชีพ/รวดเร็ว/ครบถ้วน

ยิ่งตอบเร็วได้ ยิ่งดี และไม่นานเกิน 24 ชม. คำตอบต้องเป็นมืออาชีพ รู้จริง และหวังดีต่อลูกค้า เพื่อซื้อใจ

 

สามารถแนะนำสินค้าอื่นได้อีก

แนะนำสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง แสดงออกถึงความจริงใจ เพื่อสร้างความประทับใจ

 

การทำ Customer Relationship ไม่ใช่เรื่องยาก

ถามถึง Feedback ของสินค้า ใช้โอกาสนี้สำรวจความพอใจ หรือพูดคุยกับลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุง

 

เมื่อจบการขาย ไม่จำเป็นต้องจบความสัมพันธ์​

ติดตามสินค้าแทนลูกค้า และถามถึงความพอใจ หลังได้รับสินค้า  และแจ้งช่องทางอื่น ที่ลูกค้าจะได้ทราบสินค้าดีๆ ก่อนใคร

 

ไม่ว่าจะโอกาสไหน หากธุรกิจคุณเป็นรูปแบบ E-Commerce ก็ควรที่จะใช้ทุกโอกาส ที่ได้ติดต่อกับลูกค้า แสดงความจริงใจ เพื่อการเป็น

#ExtraSunday

 

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!