16-extrasunday_co_th-PPK​

16-extrasunday_co_th-PPK​

ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์ แม้แต่สิ่งเล็กๆ ก็สำคัญ​

BLOG

 

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว การดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ได้จะต้องใช้แรงจูงใจที่แตกต่างกันกับการรักษาลูกค้ารายเดิมเอาไว้ มันจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเข้าใจเส้นกั้นบางๆ ระหว่าง customer engagement ที่มากเกินไปและที่ไม่เพียงพอ เราทุกคนรู้ดีว่าความคุ้มค่ากลายเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าในการเลือกผู้ให้บริการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราพูดถึงการรักษาลูกค้ารายเดิมเอาไว้ให้กลับมาใช้บริการอีก บริการที่มีคุณภาพสูงจะช่วยให้ผู้บริโภค 33% มีความภักดีต่อธุรกิจขนาดเล็ก

ความภักดีต่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่สร้างผลกำไรให้กับคุณ สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมาก การดึงดูดลูกค้าถือเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดที่พวกเขาจะต้องเผชิญ ในทางกลับกัน หากคุณสามารถลงทุนเวลาและความพยายามไปกับการสร้างแบรนด์ได้ ผู้ภักดีต่อแบรนด์จะสามารถอยู่กับแบรนด์ของคุณได้ตลอดชีวิต และขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมของคุณ คุณรู้ว่าการหาลูกค้าใหม่นั้นมีราคาแพงกว่าการรักษาลูกค้าที่มีอยู่เสียอีก

การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ใช่เรื่องสนุกเสมอไป ลูกค้าของคุณต้องการประสบการณ์ที่ดีพร้อมบริการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์ การให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และดูแลสิ่งเหล่านี้จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก

ต่อไปนี้เป็นเทคนิควิธีสร้างแบรนด์ให้ดังสำหรับคุณ 

 

ความสม่ำเสมอ

หากคุณตั้งใจที่จะทำสิ่งที่ไม่เหมือนใครในร้านของคุณหรือสำหรับลูกค้าของคุณ โปรดทำมันอย่างสม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น Nic Harry มีกลิ่นของแบรนด์ที่พวกเขาพัฒนาขึ้น พวกเขาผลักดันกลิ่นของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ลูกค้าจดจำพวกเขาและแบรนด์ของพวกเขาได้ทุกครั้งที่ได้กลิ่นนั้นๆ

 

รายละเอียดก็สำคัญ

มีกลเม็ดลูกเล่นและแกดเจ็ตมากมายที่คุณสามารถใช้ในร้านค้าและร้านค้าออนไลน์เพื่อดูแลลูกค้าในเบื้องต้น ได้ อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของคุณคือการซื้อใจในระยะยาวจากลูกค้าให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถรักษาไว้ได้

ถูพื้น ทำความสะอาดหน้าต่างร้าน จัดเรียงป้าย และตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายละเอียดต่างๆ ภายในร้านเป็นไปตามที่คุณต้องการ อย่าลดทอนมาตรฐานของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีอยู่อย่างเต็มที่

 

เอาชนะความเชื่อใจ

ความน่าเชื่อถือมีความสำคัญต่อความภักดีของลูกค้า แบรนด์ควรดูแลให้มีความโปร่งใสและซื่อสัตย์ เนื่องจากในปัจจุบันนี้ ลูกค้าจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงข้อมูลและค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างอิสระแล้ว คุณควรสร้างความไว้วางใจด้วยการทำแผนที่เส้นทางของลูกค้าจากการค้นพบแบรนด์ไปสู่การกลายมาเป็นลูกค้าของแบรนด์ เจ้าของแบรนด์ควรเข้าร่วมกลุ่มปิดบน LinkedIn และ Facebook ที่ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับลูกค้าและนักธุรกิจที่มีความคิดเหมือนกัน การอุทิศตนจากผู้นำและทีมงานเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผ่านการโต้ตอบทุกครั้งสามารถฝังการสร้างความไว้วางใจลงใน DNA ขององค์กรของคุณได้

 

สนุกไปกับมัน

ความสุขเป็นสิ่งที่แพร่ไปยังผู้อื่นได้ ได้โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมบริการ ผู้คนย่อมไม่อยากรู้สึกเศร้าและหดหู่เมื่อมองไปที่คนขายของบางอย่าง คุณควรจริงจังกับการขาย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ควรจริงจังกับการมอบความสนุกสนานในการซื้อของให้กับลูกค้าของคุณด้วย

ความภักดีต่อแบรนด์สำคัญต่อการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่และลูกค้าที่ภักดีตามมา

 

 

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!