ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์,สร้างแบรนด์,เรียน Branding,ที่ปรึกษาธุรกิจ SME,ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อคุณหาตลาดทดลองสำหรับแบรนด์ของคุณ​

BLOG

โลกการตลาดกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ต่างๆหมายความว่าแบรนด์ของคุณต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้แบรนด์ของคุณไปทั่วถึง ในการดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในกลุ่มคู่แข่งนั้น ก็จำเป็นต้องมีนวัตกรรมเกิดขึ้น

 

แบรนด์ต่างๆทุกวันนี้กำลังมองไปทางการตลาดทดลองเป็นกลยุทธ์ใหม่ด้วยเหตุผลหลายประการ จะเห็นว่าจะสร้าง ROI มากกว่าการตลาดแบบดั่งเดิมจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ขายกับผู้บริโภคและทำให้ผู้บริโภคเหล่าเปลี่ยนจากแค่รับรู้เป็นถึงเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว นั่นหมายถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นในระยะยาว

 

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการพิจารณาในแคมเปญต่อไปของคุณ:

 

วัฒนธรรม

แบรนด์ต้องมีวัฒนธรรมสำหรับลูกค้าเพื่อให้มีประสบการณ์การตลาดที่ดีขึ้น หากทุกคนในบริษัททราบว่าลูกค้าต้องมาก่อน สิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาตัดสินใ

จในตัวเลือกต่างๆได้ดีขึ้นเมื่อมาถึงการวางแผนและการจัดงานของตลาดทดลองเแล้ว งานเหล่านี้จะถูกออกแบบมาโดยการเอาลูกค้ามาก่อน ซึ่งหมายความว่าแขกจะมีความสุขในการร่วมงานมากขึ้น

 

เลือกตัวแทนแบรนด์ที่ถูกต้อง

มันสำคัญมากที่แบรนด์จะเลือกตัวแทนโฆษณาแบรนด์ที่เข้าใจความหมายถึงวัฒนธรรมที่เอาลูกค้าเป็นหลัก ตัวแทนแบรนด์นั้นจะต้องเป็นหน้าเป็นตาให้กับแบรนด์ของคุณระหว่างที่คุณจัดงานตลาดทดลอง ดังนั้นพวกเขาต้องได้รับการฝึกเพื่อให้แน่ใจว่าแขกจะได้รับประสบการณ์และเป็นเป็นความทรงจำที่ดี

 

คำนึงถึงบุคคลที่เข้าชมสินค้าคุณ

ตลาดทดลองนั้นสามารถเป็นวิธีที่ดีมากในการเชื่อมต่อกับผู้เข้าชมสินค้าคุณ แต่ก็ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ก่อนที่คุณจะเข้าสู่เรื่องนี้โดยทันที คุณควรคำนึงว่าคุณต้องการเข้าถึงบุคคลกลุ่มไหน และพวกเขาจะได้รับข้อมูลทางใดมากที่สุด มันมักจะมีช่องโหว่ระหว่างสิ่งที่คุณคิดว่าผู้ชมของคุณต้องการกับสิ่งที่เขาต้องการจริงๆ

 

ใช้ข้อมูลอย่างฉลาด

Data is vital for marketers to create an event. Before the event, marketers should use data to figure out where the event should be held, the best way to communicate to their target audience, and what results they should expect. After the event, marketers should analyze the data collected from the event to determine if the event was a success and how to use to improve future events.

 

ยืดอายุและขยายกลุ่มผู้เข้าชม

ตลาดทดลองสามารถทั้งสร้างสรรค์และน่าอัศจรรย์มากแต่ก็จะมีถูกจำกัดด้านประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าเล็กๆ ไม่มีการดำเนินการใดที่ควรจะได้รับการยอมรับหากไม่มีการเข้าถึงเชิงดิจิตอล วิถีสำหรับเนื้อหาที่ได้มาจากหลายรุ่น เนื้อที่ผู้ใช้สร้างขึ้นมา และแผนการกระจายที่มั่นใจว่าผู้คนนับล้านจะสามารถเข้าถึงเวทมนต์นี้ได้

 

ใช้งานของคุณเป็นโรงงานเนื้อหา

มันมีส่วนที่ขยับเขยื้อนอยู่ตลอดเวลาเมื่อมาถึงตลาดทดลองแล้ว บางแคมเปญที่ดีที่สุดที่เราเห็นมาส่วนใหญ่เป็นงานที่หาประโยชน์มาได้ทุกหยดจากการโปรโมทเนื้อหาก่อนวันงานและใช้วันงานเป็นโรงงานเนื้อหาสำหรับการกระจายหลังจบงาน รูป วิดีโอ และเนื้อหาผู้ใช้นั้นเป็นสิ่งสำคัญ งานอาจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวแต่เนื้อหาจะอยู่ตลอดไป

 

แหล่งที่มา: https://moodmedia.ie/project/article-building-brand-awareness
https://factory360.com/the-five-pillars-of-experiential-marketing
https://www.limelightplatform.com/blog/key-considerations-increase-brand-visibility-roundup

 

08extrasunday.co.thdiggy04
 

 

 

 

29/1 Piyaplace BLDG.
Lungsuan, Pathumwan Bangkok 10330

Phone: 
+66 86 710 5020

OUR OFFICE

กดตรงนี้เพื่อดูอีเมล

กดตรงนี้เพื่อดูเบอร์โทร

สร้างผลลัพธ์ธุรกิจด้วยแบรนด์และการตลาดดิจิตอล​

Copy right © 2020 extrasunday.co.th. All Right Reserved.​

Call us Now!