สลากกินแบ่งความหวังของคนไทยส่วนใหญ่ในประเทศกำลังพัฒนา
ลองจินตนาการถึงวันที่คุณตื่นขึ้นมาในโลกที่ปัญหาทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดของคุณหายไป เพราะมันคือความฝัน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและปานกลาง แม้โอกาสที่จะถูกรางวัลใหญ่ เช่น รางวัลที่ 1 จะมีเพียง 1 ในล้าน หรือ 0.0001% และความน่าจะเป็นที่จะถูกรางวัลใดรางวัลหนึ่งก็มีอยู่แค่เพียง 1.41% เท่านั้น
การตลาดแบบ Cross Category Packaging
สร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค✨📦
การตลาดแบบ Cross Category Packaging คือการนำดีไซน์หรือแนวคิดการบรรจุภัณฑ์จากหมวดหมู่หนึ่งมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่อื่น ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค แนวคิดนี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มยอดขาย แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย
บทความล่าสุด
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
บทความที่น่าสนใจ
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!
การทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
หากลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการของคุณอยู่ตลอด แต่พบว่าพวกเขาไม่สามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้
นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำของลูกค้า และสร้างความภักดีของลูกค้าให้เกิดขึ้นกับแบรนด์