top of page
ได้กลิ่น ได้ยิน ได้เห็น วิธีสร้างแบรนด์ให้เข้าไปในใจคนที่เร็วที่สุด

ได้กลิ่น ได้ยิน ได้เห็น วิธีสร้างแบรนด์ให้เข้าไปในใจคนที่เร็วที่สุด

ประสาทสัมผัส ดึงดูดใจลูกค้าด้วยการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกสัมผัส

เคล็ดลับในการสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาเฟ่ที่มีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับในการสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาเฟ่ที่มีประสิทธิภาพ

ธุรกิจคาเฟ่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

อัตราการดื่มกาแฟคนไทยอยู่ที่ 1.2 กิโลกรัมต่อคน (ประมาณ 300แก้ว) ซึ่งยังน้อยกว่ายุโรป
ซึ่งมีอัตราการบริโภคอยู่ที่ประมาณ 4-5 กิโลกรัมต่อคนต่อปี (ประมาณ 600 แก้ว) และญี่ปุ่นที่อยู่ที่ 3 กิโลกรัม
(400 แก้ว)ทำให้ธุรกิจกาแฟและคาเฟ่ ยังมีโอกาสเติบโตได้อีก

วิเคราะห์ปัจจัย ชาลีกับกามินคู่ที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ ในมิติของ Personal brand

วิเคราะห์ปัจจัย ชาลีกับกามินคู่ที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ ในมิติของ Personal brand

คู่ Influencer ชาลี การมิน กลายเป็นคู่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงระยะเวลา ของเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา
จากการไลฟ์สด ของสินค้าหลายตัว ที่สามารถปิดยอด ได้ในระดับหลักหลายล้าน ในช่วงชั่วโมงสั้นๆ น่าจะเป็นตัววัดระดับความดัง

แบรนด์ธุรกิจ กับ แบรนด์บุคคล คุณควรเลือกอันไหน?

แบรนด์ธุรกิจ กับ แบรนด์บุคคล คุณควรเลือกอันไหน?

การเลือกแบรนด์ธุรกิจ หรือแบรนด์บุคคลขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณเอง
และนี่! คือข้อมูลเพื่อช่วยคุณตัดสินใจนะครับ

บทความล่าสุด

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

บทความที่น่าสนใจ

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

8 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแบรนด์

8 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแบรนด์

1. นิยาม การสร้างแบรนด์คือกระบวนการสร้างชื่อ, การออกแบบ, สัญลักษณ์, หรือลักษณะเฉพาะอื่นๆ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการมีความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าในตลาด

Personal Brand นั้นสำคัญไฉน?

Personal Brand นั้นสำคัญไฉน?

การสร้าง PersonalBrand ที่ดีไม่ใช่เพียงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน แต่ความนิยมลดลง!

แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน แต่ความนิยมลดลง!

# แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน

10 ข้อต้องรู้! ที่จะทำให้ยอดขายร้านอาหารโตระเบิด

10 ข้อต้องรู้! ที่จะทำให้ยอดขายร้านอาหารโตระเบิด

หากต้องการเพิ่มยอดขายร้านอาหารของคุณ โดยเฉพาะในประเทศไทย เราจะเล่นกับออนไลน์ยังไงดีนะครับ
นี่คือเรื่องที่คุณต้องรู้ 10 ข้อ

Color of the Year 2024

Color of the Year 2024

การเดินทางไกลเพื่อไปพบคนรักที่จากกันมานาน
การระลึกถึงความทรงจำดีๆ ในอดีตกับเพื่อนฝูงผ่านภาพถ่ายเก่าๆ ที่หยุดเวลาไว้
โมเมนต์ของการทำอาหารร่วมกัน ซึ่งเป็นอาหารบ้านๆ แต่รสชาติสุขล้นในใจ

เรียนรู้ 5 วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก!

เรียนรู้ 5 วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก!

เคยไหมครับ.. นั่งทำงานไปวันๆโดยที่ก็ยังงงๆอยู่ว่างานที่เราทำสำคัญตรงไหน ต้องไปต่อยอดยังไง
เคยไหมครับ.. ประชุมทีมกันตั้งแต่เช้าจรดเย็น พอจบประชุมก็ไม่ได้สาระ เรื่องราวที่ไปใช้งานต่อได้

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี!

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี!

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี
และเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์ในทุกๆองค์จะต้องสร้างให้เกิดเมื่อต้องการการเติบโตที่ยั่งยืน

ศิลปะแห่ง Vision แนวคิดสำคัญ ในการเขียนวิสัยทัศน์องค์กร

ศิลปะแห่ง Vision แนวคิดสำคัญ ในการเขียนวิสัยทัศน์องค์กร

การเขียนวิสัยทัศน์เป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้องค์กรกำหนดทิศทางและเป้าหมายการพัฒนาองค์กรในอนาคต
สิ่งแรกที่คุณต้องเริ่มทำ คือ การตั้งคำถามว่า “องค์กรต้องการที่จะเป็นอย่างไรในอนาคต?”
การออกแบบวิสัยทัศน์ขององค์กรควรมีแนวคิดสำคัญต่อไปนี้

ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!

ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!

การทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
หากลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการของคุณอยู่ตลอด แต่พบว่าพวกเขาไม่สามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้
นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำของลูกค้า และสร้างความภักดีของลูกค้าให้เกิดขึ้นกับแบรนด์

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร 
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ?

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ?

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ

สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นเป็นที่จดจำด้วย Corporate Identity (CI)

สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นเป็นที่จดจำด้วย Corporate Identity (CI)

“Corporate Identity" ที่ดีจะเป็นเสมือน Brand book หรือ Guideline ที่จะทำให้ บริษัท หรือสินค้ามี แนวทางของการสร้างความรู้สึก ความเข้าใจ ไปในทิศทางเดียวกันได้ อย่างไม่หลงทาง

วัฒนธรรมองค์กร ยังจำเป็นอยู่มั้ยในธุรกิจขนาดเล็ก?

วัฒนธรรมองค์กร ยังจำเป็นอยู่มั้ยในธุรกิจขนาดเล็ก?

"องค์กรสามารถสร้างวัฒนธรรมที่มีคุณค่า เพื่อทำให้เกิดความรัก และความเชื่อมั่นในบริษัท เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญให้แบรนด์มีความมั่นคงระยะยาว"

1

bottom of page