ได้กลิ่น ได้ยิน ได้เห็น วิธีสร้างแบรนด์ให้เข้าไปในใจคนที่เร็วที่สุด
ประสาทสัมผัส ดึงดูดใจลูกค้าด้วยการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกสัมผัส
เคล็ดลับในการสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาเฟ่ที่มีประสิทธิภาพ
ธุรกิจคาเฟ่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา
อัตราการดื่มกาแฟคนไทยอยู่ที่ 1.2 กิโลกรัมต่อคน (ประมาณ 300แก้ว) ซึ่งยังน้อยกว่ายุโรป
ซึ่งมีอัตราการบริโภคอยู่ที่ประมาณ 4-5 กิโลกรัมต่อคนต่อปี (ประมาณ 600 แก้ว) และญี่ปุ่นที่อยู่ที่ 3 กิโลกรัม
(400 แก้ว)ทำให้ธุรกิจกาแฟและคาเฟ่ ยังมีโอกาสเติบโตได้อีก
วิเคราะห์ปัจจัย ชาลีกับกามินคู่ที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ ในมิติของ Personal brand
คู่ Influencer ชาลี การมิน กลายเป็นคู่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงระยะเวลา ของเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา
จากการไลฟ์สด ของสินค้าหลายตัว ที่สามารถปิดยอด ได้ในระดับหลักหลายล้าน ในช่วงชั่วโมงสั้นๆ น่าจะเป็นตัววัดระดับความดัง
บทความล่าสุด
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
บทความที่น่าสนใจ
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!
การทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
หากลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการของคุณอยู่ตลอด แต่พบว่าพวกเขาไม่สามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้
นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำของลูกค้า และสร้างความภักดีของลูกค้าให้เกิดขึ้นกับแบรนด์
1