ผมและทีมงานได้มีโอกาสวางรูปแบบธุรกิจและตัวตนของแบรนด์
เราเริ่มต้นกันตั้งแต่ ชื่อ เมนูการออกแบบร้าน ราคาขาย รวมถึง วิธีทางการตลาด และสื่อสาร
แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำ มันอยู่ที่ การหา DNA ของแบรนด์
ซึ่งในแต่ละแบรนด์ต้องมีสิ่งนี้ ซึ่งมันจะต้องมี ต้องเป็นสิ่งที่พิเศษ
และเป็นสิ่งที่คนอื่น ต้องไม่มีแบบนี้
สำหรับแบรนด์ eattention please เขามีสิ่งที่พิเศษบางอย่างที่ว่ามา
ผมจึงบอกกับแบรนด์ว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่แตกต่าง สิ่งที่เป็น DNA และก็ขอให้ใช้สิ่งนี้เป็นเหมือนกับแก่น
ต่อการสร้างแบรนด์
หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเป็นเวลากว่าสามปี Eattention Please ยังเป็นร้านย่านสามย่าน
ที่คนพูดถึงทั้งบรรยากาศรสชาติของขนมแล้วก็เครื่องดื่ม
ที่สำคัญการจัดกิจกรรมให้เป็นไปตาม DNA ของแบรนด์นะครับ
ดังนั้น สิ่งที่แบรนด์ ทุกแบรนด์ที่คุณต้องมี นั่นก็คือ การหา แก่น หรือ DNA ของคุณ
และเช่นกัน ในคลาส BrandingDIY คือ พื้นที่สำคัญต่อนักเรียนทุกรุ่น รุ่นละไม่เกิน 15 คน
ที่เราจะค้นหาสิ่งนี้ให้เจอ เพื่อสร้างเมล็ดพันธ์สำคัญต่อการเติบโต
ที่แตกต่าง และมั่นคง ต่อการต่อสู้ในธุรกิจ
ถ้าคุณกำลังทำแบรนด์อยู่ เราอยากให้คุณมาเวิร์คกับพวกเรานะครับ ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2024
สแกน QR Code เพื่อรับโปรสิทธิพิเศษราคาลดเยอะมาก ถึงวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เท่านั้นนะครับ