top of page
group-casually-dressed-business-people-discussing-ideas-office.jpg

ถ้าอยากให้แบรนด์ชัดเจน....การทำ Brand Audit อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา




Brand Audit คืออะไร?

Brand Audit คือการตรวจสอบภาพรวมของแบรนด์ เพื่อประเมินจุดแข็ง จุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนา


ทำไมต้องทำ Brand Audit?

1. เข้าใจมุมมองของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์

2. ค้นหาจุดที่ต้องปรับปรุงในการสื่อสารแบรนด์

3. วิเคราะห์ตำแหน่งของแบรนด์เทียบกับคู่แข่ง

4. พัฒนากลยุทธ์แบรนด์ให้มีประสิทธิภาพ


Brand Audit ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

  • แบรนด์ไม่ชัดเจน ลูกค้าสับสน

  • การสื่อสารไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย

  • ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า

  • พนักงานไม่เข้าใจคุณค่าของแบรนด์


ผลลัพธ์ที่คุณจะได้

  • แบรนด์ที่ชัดเจนขึ้น

  • การสื่อสารที่ตรงใจลูกค้า

  • แนวทางการพัฒนาแบรนด์ในอนาคต


พร้อมยกระดับแบรนด์ของคุณแล้วหรือยัง? 🚀


EXTRASUNDAY เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand Audit พร้อมช่วยคุณตรวจสุขภาพแบรนด์และวางแผนแบบครบวงจร!


💬 สอบถาม เพื่อรับคำปรึกษา!


 
 
 

Comments


bottom of page