top of page
บทความทั้งหมด
บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ
การตลาดแบบ Cross Category Packaging
สร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค✨📦
การตลาดแบบ Cross Category Packaging คือการนำดีไซน์หรือแนวคิดการบรรจุภัณฑ์จากหมวดหมู่หนึ่งมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่อื่น ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค แนวคิดนี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มยอดขาย แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย
bottom of page