top of page

Course

Personality DIY

Personality DIY

สอนให้คุณสร้าง "แบรนด์ตัวตน" ยุค 2023

อะไรคือสิ่งที่คุณเป็น และทำได้ดีที่สุด ? หลายครั้งคุณไม่เคยรู้มาก่อนว่าอะไรคือ Passion หรือแม้แต่รู้แล้ว วันนี้การค้นหา Passion ทั้งด้านอาชีพ การเรียน การทำงาน…คุณแน่ใจได้อย่างไร ว่าสิ่งเหล่านั้น…มันใช่ตัวคุณจริง ๆ ?

พบกับการ “ค้นหาตัวคุณ” ด้วยการตั้งคำถาม การใช้เครื่องมือ และกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อนำคุณไปสู่ “ตัวตนที่มีค่า” สู่การเปลี่ยนแปลงตัวเอง เข้าใจตัวเอง ว่าเราคือใคร และควรจะเดินทางไปสู่เป้าหมายใด

Course นี้เหมาะกับใคร

คอร์สนี้เหมาะกับ นักศึกษา ที่กำลังค้นหาตัวเอง, พนักงานประจำ ที่เริ่มไม่แน่ใจกับงานที่ทำอยู่ หรือเจ้าของกิจการที่กำลังเริ่มต้น และทำมาซักพัก แต่เริ่มสับสนกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่

บรรยากาศคอร์ส

บรรยากาศการเรียนเป็นแบบสนุกสนาน ไม่เคร่งเครียด เน้นการเรียนรู้แบบกลุ่ม การแลกเปลี่ยน และทำกิจกรรมที่ให้ความคิด และทักษะ

เนื้อหาหลัก

1. Personality Searching / Archetype / Brand Value / Brand Mood & Tone / Color Strategy 

Mentor Num

Personal Branding Specialist

2. Content Creation (based on personality)

Mentor Nam

Content Creator Specialist

3. Online Platform Strategy / Content Planning

Mentor Chom

Online Platform Specialist

ความประทับใจ จากผู้เรียน

เห็นตัวตน และบุคลิกตัวเอง

อย่างชัดเจน

คุณเอส

โค้ชด้านการขาย และการตลาด

จุดประกายเรื่องแบรนด์

และพื้นฐาน จาก Class นี้

คุณ ชนะ วาณิชพันธ์

โค้ชด้านการขาย และหลักสูตร B.A.N.K

ได้เข้าใจเรื่อง Branding

อย่างแท้จริง

คุณ ออม

Image & Style Coaching

เห็นตัวเองชัดเจน

มากขึ้นอย่างแท้จริง

พัชนันท์

Genuis School Thailand

ประสบการณ์การสอน

5 ปี

สอนมาแล้วมากกว่า

30 รุ่น

นักเรียนทั้งหมดมากกว่า

3,000 คน

จำนวนนักเรียนมากกว่า

นักเรียนมากมายที่ได้ผ่านคลาสนี้ทั้ง Online & Offline และกลุ่มต่าง ๆ วันนี้หลายท่านกลายเป็น นักธุรกิจ โค้ช หรือนักขายที่ประสบความสำเร็จในการสร้างตัวตน อีกหลายท่านที่ได้เข้าใจเรื่อง Personal Brand อย่างชัดเจน และนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงาน และการเห็นคุณค่าในตัวเอง 

ในการทำคลาสนี้ ทีมผู้สอนได้เรียนรู้ และปรับปรุงให้คลาสมีประโยชน์ต่อการนำไปใช้จริง เพื่อปรับปรุง และค้นหาคุณค่าของตัวตนด้วยความรู้สึกที่เบิกบาน และสนุกสนาน

ทีมผู้สอน

ประวัติผู้สอน

​อดีตเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการตลาด และการพัฒนาศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผ่านประสบการณ์ทำงานด้านการสร้างตัวตนให้กับศิลปิน อยู่ในอุตสาหกรรมดนตรี และการสื่อสาร  ปัจจุบันได้ออกมาก่อตั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้างตัวตน และการสื่อสารเชิงธุรกิจ ได้มากกว่า 10 ปี ในตำแหน่ง Brand Director ของบริษัท ExtraSunday และมีหลักสูตรการสอนระยะสั้นซื่อ Branding DIY สำหรับผู้ที่สนใจ

ชัชวาล ปุกหุต

เมนเทอร์หนุ่ม

ตำแหน่ง Project Manager ของบริษัท ExtraSunday บริหารงานด้านแบรนด์และการตลาด มีประสบการณ์กว่า 8 ปี อยู่ในแวดวงธุรกิจไอที ธุรกิจการศึกษา ธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจความงาม และสุขภาพ ธุรกิจโรงงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ องค์กรภาครัฐ และกลุ่มธุรกิจ SMEs ฯลฯ  และยังมี Passion ในการให้ความรู้แก่ผู้คนทั้ง Mindset ด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเอง และจิตวิญญาณ เพื่อทำให้เจ้าของกิจการ และธุรกิจขับเคลื่อนไปได้อย่างมีพลัง และเป็นเมนเทอร์ในคลาส Branding DIY

ชมพูนุท พานิชกุล

เมนเทอร์ชม

อดีตนักศีกษาด้านสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีประสบการณ์ด้าน PR การสร้างคอนเทนต์ดิจิทัล และการพัฒนาตัวเอง ทำให้เมนเทอร์น้ำกลายมาเป็น วิทยากรที่สอนหลักสูตรการสื่อสารให้กับองค์กรต่าง ๆ มามากกว่า 50 แห่ง ในระยะเวลา 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยเทคนิคการสอนที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย และรู้ทันเรื่องราวของ Social Media ทำให้การสอนสร้างคอนเทนต์ของเมนเทอร์น้ำมีความทันสมัย และประยุกต์ใช้กับตลาดได้จริง

หทัยรัตน์ ศรีณรงค์

เมนเทอร์น้ำ

ราคา คอร์ส personality DIY 

13,500 THB

สำหรับท่านที่ต้องการเรียน Class Personality DIY กรุณาแอดไลน์

ตัวอย่างเนื้อหา

Archetype

ในโลกนี้มีคนอยู่ 7,000 ล้านคน ซึ่งในความเป็นจริง คนทุกคนล้วนมีความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน แต่คุณเชื่อไหม ? ว่าในแนวคิดของ Archetype ได้บอกไว้ว่า มีคนเพียง 12 ประเภทเท่านั้น และใน 12 ประเภทนี้ มีเพียง 4 แรงจูงใจที่กำหนดให้คนเหล่านั้น กลายมาเป็นคนที่มีบุคลิกต่าง ๆ เราอาจจะเคยเห็นคนที่บุคลิกที่ชัดเจนโดดเด่นอย่าง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ชัชชาติ หรือแม้แต่ ชูวิทย์ หลายคนที่ได้กล่าวถึง ถ้าจะพูดในการแบ่งแยกบุคลิก เราจะเห็นทั้งจุดเด่น และจุดด้อยที่ประกอบกัน และในความหมายของการเข้าใจ Archetype เมื่อเราได้เข้าใจ คนในแต่ละประเภท คุณจะสามารถรู้จักทั้งตัวเอง รวมไปถึงการสนับสนุนตัวเองให้ดึงความสามารถที่โดดเด่นของตัวเองออกมา รวมถึงนิยามตัวเองได้อย่างเข้าใจ

Brand Mood Tone

Brand Mood Tone - ในเรื่องของ Emotional Value เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์สามารถสร้างความประทับใจต่อลูกค้าได้อย่างดีที่สุด การสร้าง Mood Tone ถูกประกอบร่างผ่านจากการรับรู้ของประสาทสัมผัสทั้ง 5 ส่วน หู ตา จมูก ปาก มือ ดังนั้น การออกแบบ Mood Tone เพื่อให้ทั้ง 5 ประสาทสัมผัสเกิดแรงกระตุ้นต่อแบรนด์จะเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่แบรนด์ต้องนำเอามาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใจ เรื่อง แสง สี เสียง กลิ่น และพื้นผิว

Course Detail

ระยะเวลาเรียน : 2 วัน (16 ชม.)
วันที่ : 29 - 30 เมษายน 2023 (ส-อา)

เวลาเริ่มเรียน : 10.00 - 18.00 น.

สถานที่ : Branding DIY LAB ชิดลม

Course Duration
  • ​Branding DIY Test Result

  • นอนให้พอก่อนมาเรียน

  • Laptop or iPad (สำหรับการทำ Mood Board, Content Plan)

สิ่งที่ต้องเตรียมตัว
จำนวนนักเรียน

จำกัดไม่เกิน 15 ท่าน

bottom of page